Xóa bộ nhớ đệm Zalo trên thiết bị Android

Sau đây là các bước Xóa bộ nhớ đệm Zalo trên thiết bị Android.

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Zalo > Chạm vào biểu tượng tài khoản > Nhấn vào biểu tượng cài đặt > Ấn vào mục Quản lý dữ liệu và bộ nhớ > Chạm vào nút Xóa bộ nhớ đệm > Nhấn vào nút Xóa.

Để xóa dữ liệu cuộc hội thoại: Tại mục Quản lý dữ liệu và bộ nhớ, ấn vào nút Quản lý dữ liệu trò chuyện > Chọn cuộc trò chuyện bất kỳ > Chạm vào nút Xóa > Tiếp tục, nhấn vào nút Xóa.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên. Sau đó, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Tại góc bên phải phía trên màn hình, ấn vào biểu tượng cài đặt.

Bước 3: Trong phần Cài đặt của ứng dụng Zalo, chạm vào mục Quản lý dữ liệu và bộ nhớ.

Bước 4: Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện sơ đồ phân tích bộ nhớ điện thoại của mình, ở mục Dữ liệu Zalo, hãy nhấn vào nút Xóa bộ nhớ đệm.

Bước 5: Trên màn hình khi này hiển thị khung cửa sổ thông báo “Xóa bộ nhớ đệm?”, ấn vào nút Xóa.

Bước 6: Ngoài ra, nếu bạn muốn xóa bỏ bộ nhớ của cuộc hội thoại, thì cũng trong mục Quản lý dữ liệu và bộ nhớ, chạm vào nút Quản lý dữ liệu trò chuyện.

Bước 7: Tiếp theo, hãy chọn một cuộc trò chuyện bất kỳ mà bạn muốn xóa bỏ dữ liệu.

Bước 8: Sau đó, ở phần thông tin dữ liệu của cuộc hội thoại, nhấn vào nút Xóa.

Bước 9: Bây giờ, khung cửa sổ thông báo “Xóa cuộc trò chuyện?” xuất hiện lên trên màn hình, tiếp tục ấn vào nút Xóa.

Xem bài viết khác của chúng tôi:https://lptsoft.vn/blog/cai-dat-google-analutics-theo-doi-nguoi-dung-website-cua-cong-ty-ban/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *